Đánh giá chi tiết xe Chevrolet Trax 2017

đã cải thiện được điểm yếu lớn nhất là kiểu dáng thiết kế kém hấp dẫn ở phiên bản tiền nhiệm khi so với các đối thủ trong phân khúc xe CUV/SUV cỡ nhỏ (Compact-CUV). Chính nhược điểm trên đã khiến cho Trax thế hệ cũ có doanh số bán khá thấp dù vẫn được đánh giá cao ở không gian nội thất nội thất rộng rãi được xử lý khá thông minh, khả năng vận hành linh hoạt…


Chevrolet Trax phiên bản tiền nhiệm

Đánh giá

Bảng điều khiển phong cách

Những phàn nàn của khách hàng về Chevrolet Trax phiên bản cũ đã được hãng xe Mỹ giải quyết phần nào ở phiên bản 2017. Một bảng điều khiển hoàn toàn mới được thiết kế phong cách với cụm đồng hồ lái thể thao, đi kèm màn hình hiển thị thông tin kĩ thuật 3.5 inch mới. Trung tâm bảng tablo là màn hình cảm ứng 7.0 inch MyLink, hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp thêm cả 2 chức năng Apple CarPlay và Android Auto kèm cụm nút bấm điều khiển tích hợp trên vô-lăng. Dù vậy, cửa của Trax 2017 lại tiếp tục được lót bằng loại nhựa kém chất lượng.


Tương tự như phiên bản trước, khi mở cửa sau Chevrolet Trax 2917 tạo ấn tượng với một khoang hành lý rộng rãi vượt trội trong phân khúc có thể tích lên đến 538 Lít. Hàng ghế sau được thiết kế rộng rãi với 2 người ngồi, và vẫn chấp nhận được khi ngồi 3 người, đi kèm chức năng gập theo tỉ lệ 60:40, nâng tổng thể tích khoang hành lí lên đến 1359 Lít khi gập lại hoàn toàn. Thậm chí ghế hành khách ở trước cũng có thể được gập phẳng trong điều kiện cần thiết, tăng thêm sự linh động trong quá trình sử dụng của chúng tôi. Trax 2017 được tích hợp thêm nhiều tính năng an toàn và tiện lợi như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo va chạm trước/sau cùng hệ thống chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm.

Ngoại hình thật sự bắt mắt

Không có các đường nét góc cạnh nhưng Trax 2017 vẫn trông rất “bảnh bao” theo chiều hướng thiết kế chung của các dòng xe Chevrolet hiện nay. Cản trước được thiết kế mới mang lại cảm giác cao ráo hơn, rộng rãi hơn cho Trax 2017 mặc dù các thông số về chiều dài, rộng, cao là không đổi. Cản sau được thiết kế mới và đèn hậu được tinh chỉnh lại mang lại vẻ ngoài hấp dẫn hơn cho phiên bản 2017. Những trang bị ngoại thất của xe như đèn pha Projector và đèn LED chạy ban ngày, gương chiếu hậu có chức năng chỉnh và gập điện.

Khả năng vận hành đúng chuẩn Trax

Mặc dù có vẻ ngoài tươi mới hơn nhưng động cơ của Trax 2017 lại không có gì thay đổi so với phiên bản cũ. Sức mạnh vận hành vẫn đến từ động cơ 1.4L tăng áp công suất 138 mã lực. Hệ dẫn động cầu trước là trang bị tiêu chuẩn và tuỳ chọn hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Với mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại vòng tua 1.850 vòng/phút giúp hỗ trợ tốt cho việc tăng tốc ở dải tốc độ thấp, cảm giác lái của xe khá thoải mái và nhẹ nhàng.

Cho dù là phiên bản FWD hay AWD, Chevrolet Trax vẫn tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn so với các đối thủ Mazda CX-3 hay Honda HR-V. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình ở phiên bản FWD vào khoảng 11.3L/100km đường phố và 8.6L/100km đường trường.

Kết luận

Chevrolet Trax 2017 đã được cải tiến đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm, bảng điều khiển mới đầy phong cách, nhiều tính năng an toàn bổ sung và ngoại hình bắt mắt hơn chắc chắn sẽ tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Mazda CX-3, Honda HR-V, Suzuki Vitara…

Related posts:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *